Tuesday, February 3, 2015

PICNIC HÈ 2014 - MỘT NGÀY VUI

PICNIC HÈ 2014 - MỘT NGÀY VUI

Từ sáng sớm ngày 31 tháng 8 năm 2014, những thành viên trong Ban tổ chức đã có mặt tại công viên để treo banderole, gắn bảng chỉ dẫn, kê bàn ghế, chuẩn bị thức ăn – nước uống... Và rồi, tất cả đã sẵn sàng cho việc đón tiếp đồng hương Ban mê thuột tham dự picnic.




Mặc dù ở khá xa, nhưng cụ Nguyễn Hữu Xảo, một bậc trưởng thượng được các đồng hương kính trọng, là người đến sớm nhất. Cụ ân cần thăm hỏi mọi người, dặn dò việc này, khuyên bảo việc kia. Cụ đúng là một người cha đáng kính của chúng tôi, những người mới được các anh chị tín nhiệm trao trọng trách gìn giữ Hội.


Buổi picnic không đông như mong đợi của Ban tổ chức, nhưng cũng đủ ấm lòng khi có sự tham dự của anh Đồng văn Tuấn - đến từ Arizona, chị Lê thị Ký và anh Lầu - đến từ Florida, chị Hoàng thị Mỹ Dung , Nguyễn thị Tố Hải - đến từ Ban mê thuột vùng đất thân yêu.


Bên cạnh đó, chị Nguyễn Minh Tiến mới từ Việt Nam sang định cư cũng được chị Nguyễn thị Giang đưa từ Los Angeles đến tham dự picnic cùng các đồng hương.


Vui mừng nhất là khi Ban tổ chức được tiếp đón gia đình anh Trần Trọng Bình, người đã giữ tay hòm chìa khoá cho Hội trước đây. Vui mừng vì đi cùng với gia đình anh, còn có gia đình các em của anh là anh Trần Trọng Đại, Trần Trọng Đức mới từ Việt Nam sang định cư. Vui mừng vì đại gia đình anh chuẩn bị thật chu đáo khi đến tham dự buổi picnic với lều bạt, banh bóng…

Trong chương trình, theo sắp xếp của Ban tổ chức thì ngoài phần văn nghệ còn có trò chơi cho các cháu nhỏ như ‘Nhảy bao bố’, ‘Ném banh vào thúng’…với các giải thưởng để khuyến khích các cháu. Nhưng do số lượng các cháu tham dự picnic quá ít, ban tổ chức đã không thể thực hiện được phần trò chơi có thưởng.


Để có một buổi picnic vui vẻ, ấm áp trong tình đồng hương, chúng tôi đã được các vị tiền bối cố vấn mọi việc. Xin tri ân cụ Nguyễn Hữu Xảo, anh Nguyễn Xuân Kế và chị Châu, anh Nguyễn Xuân Chiểu và chị Thuần, anh Lê Xuân Roãn và chị Hòa, anh Vĩnh Anh và chị Loan là các cố vấn đã giúp chúng tôi thành công trong việc tổ chức.
Xin cảm ơn các vị Mạnh thường quân đã đóng góp ủng hộ picnic bằng tiền và thực phẩm.
Xin cảm ơn các anh chị đã giúp công để ngày picnic diễn ra thật vui và chu đáo. Đặc biệt cảm ơn anh chị Nguyễn Xuân Kế đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức để mang đến cho mọi người món BBQ nóng sốt, thơm ngon.


Xin cảm ơn các khuôn mặt từ xa, rất xa đến góp mặt, mang lại niềm vui chung.

Xin cảm ơn tất cả quý cụ, quý ông bà, quý thầy cô, các anh chị, các bạn, các em, các cháu đã đến chung vui trong ngày họp mặt Hội đồng hương Ban mê thuột hè 2014.





Trong việc tổ chức, chắc hẳn còn nhiều thiếu sót. Kính mong được quý vị bỏ qua cho những thiếu sót này và góp ý giúp chúng tôi làm tốt hơn trong năm tới.






No comments:

Post a Comment