Sunday, March 22, 2015

CẢM TẠ CỦA GIA ĐÌNH ÔNG NGUYỄN XUÂN CHIỂU



CẢM TẠ

Kính thưa quý Thầy, Cô và các Anh Chị Em Cựu Học Sinh trường Trung-học Banmêthuột và quý Đồng Hương Darklac Banmêthuột,

Xin chân thành cám ơn:

Các vị Hiệu Trưởng ở hải ngoại cũng như Việt Nam
Các cựu Giáo sư tại hải ngoại cũng như Việt Nam
Các bạn học cùng khóa và các bạn khác niên-khóa của chúng tôi
tại hải ngoại cũng như Việt Nam
Các bậc trưởng thượng, anh chị em, cũng như các bạn Đồng-Hương Banmêthuột
Gia đình chúng tôi rất cảm động trước những quí mến của các quí vị đã dành cho Mẹ chúng tôi là

Bà quả phụ Nguyễn Văn Cẩn
Nhủ danh Dương Thị Thư
Pháp danh Diệu Thu


Sinh tại Hưng Yên, Việt Nam- mất tại Fountain Valley, Hoa Kỳ

HƯỞNG THỌ 104 tuổi

Chúng tôi cũng vô cùng cảm kích từ tấm thịnh tình quí vị đã gởi rất nhiều phân ưu, đăng báo, điện thooai, điện thư, facebook, tặng vòng hoa, cũng như đã thăm viếng, tụng niệm, cầu siêu, tiễn đưa hương linh của Mẹ chúng tôi về cõi Phật.

Trong lúc tang gia bối rối không thể tránh khỏi những sơ sót
Kính mong quí vị niệm tình tha thứ.
Trân trọng,

Nguyễn thị Giáo nk 54-60
Nguyễn Xuân Chiểu nk 56-62
Dzung (Nguyễn) Adkins nk 58-64
Nguyễn Xuân Cung nk 61-67 
Nguyễn Thị Nga nk 62-69
Nguyễn Thu Tuyết (Đồng Hương)
Nguyễn Thu Lan (Đồng Hương)


No comments:

Post a Comment